Cập nhật lúc 08:57:18 01-02-2024 (GMT+7)

Đồng Nai: Ban Trị sự huyện, thành phố, Khánh tuế và chúc Tết Ban Trị sự GHPGVN tỉnh nhân mùa xuân Giáp Thìn 2024

PGĐN - Hòa trong không khí đón Tết cổ truyền của dân tộc. Sáng ngày 01/02/2024 (nhằm ngày 22/12/Quý Mão) tại Chùa Tỉnh Hội (Văn phòng Trụ sở Ban Trị sự GHPGVN tỉnh) Ban Trị sự các huyện, thành phố đã trang nghiêm Khánh tuế và chúc xuân đến chư Tôn đức Lãnh đạo Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai.


Đại diện Ban Trị sự các huyện, thành phố có TT. Thích Thiện Pháp – Phó Ban Trị sự tỉnh, Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện Nhơn Trạch; TT. Thích Huệ Quang – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Xuân Lộc; TT. Thích Thiện Thuận -  Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện Vĩnh Cửu; ĐĐ. Thích Quảng Lý – Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện Cẩm Mỹ; ĐĐ. Thích Pháp Đăng – Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện Thống Nhất; TT. Thích Hạnh Đạt – Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện Trảng Bom; ĐĐ. Thích Đạt Ma Chí Hải – Trưởng ban Ban Trị sự GHPGVN huyện Long Thành; ĐĐ. Thích Huệ Trí – Phó  Ban Trị sự GHPGVN huyện Định Quán; ĐĐ: Thích Pháp Lợi – Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện Tân Phú; cùng chư Tôn đức Tăng Ni Thường trực Ban Trị sự các huyện, thành phố đến khánh tuế và chúc xuân Ban Trị sự tỉnh.
 

Tại buổi chúc tết, đại diện Ban Trị sự các huyện đã trang nghiêm dâng lời khánh tuế chư tôn túc Hòa thượng giáo phẩm Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh và khánh tuế chư tôn đức lãnh đạo Ban Trị sự GHPGVN tỉnh trước thềm năm mơi vô lượng an lạc, vô lượng cát tường. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo tài tình và hướng dẫn trực tiếp của Ban Trị sự tỉnh, Ban Trị sự các huyện đã kịp thời triển khai những Nghị định, Nghị quyết của Trung ương Giáo hội đến Tăng Ni trụ trì các tự viện. Đồng thơi, Ban Trị sự các huyện cũng đã hoàn thành tốt những Phật sự chung và Phật sự riêng của mình một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, trong năm mới theo phương hướng hoạt động Phật sự năm 2024 của Ban Trị sự tỉnh, Ban Trị sự các huyện, thành phố sẽ cố gắng nỗ lực hết mình vì Phật sự chung của tỉnh nhà.
 

Tiếp đón các phái đoàn Ban Trị sự các huyện và thành phố, TT. Thích Huệ Khai – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã có lời tán dương sâu sắc, những việc làm, những Phật sự vừa qua của Phật giáo các huyện, thành phố đã giúp một phần không nhỏ cho sự thành công của Phật giáo tỉnh nhà. Đồng thời, Thượng tọa Trưởng Ban Trị sự cũng cho biết, sắp tới Ban Trị sự tỉnh sẽ tổ chức Đại giới đàn Đạt Thanh 2024 tại Trụ sở Ban Trị sự tỉnh, đây được xem là Đại giới đàn đầu tiên trong nhiệm kỳ mới của Ban Trị sự.
 

Trước thềm xuân Giáp Thìn – 2024, Thượng tọa Trưởng ban Trị sự cũng gửi lời thăm hỏi và Chúc tết đến chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN các huyện và thành phố luôn luôn an lạc, cát tường, như ý.

Một số hình ảnh ghi nhận:














































































Thích Chơn Thịnh
Ban TTTT PG tỉnh Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu