Cập nhật lúc 00:07:05 25-04-2024 (GMT+7)

Đồng Nai: Hơn 2000 Giới tử nhập Giới trường Đại Giới Đàn ĐẠT THANH 2024

PGĐN - Sáng ngày 25/4/2024 (nhằm ngày 17/3/Giáp Thìn) tại Chùa Tỉnh Hội, khu phố Nhất Hòa, phường Hiệp Hòa, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã chào đón hơn 2000 Giới tử nhập giới trường Đại Giới Đàn ĐẠT THANH 2024.


Trước đó, bộ phận Văn phòng và ban Quản Giới tử đã có một buổi họp để rà soát lại tất cả các công tác chuẩn bị đón giới tử. Đồng thời phổ biến một số Phật sự chính trong ngày.
 

Như vậy, hơn 2000 Giới tử nhập Giới trường tại 02 địa điểm: Giới tử Tăng nhập Giới trường tại Chùa Tỉnh Hội, Giới tử Ni nhập Giới trường tại Chùa Phước Hội.

Nhìn những gương mặt của các Giới tử đang nô nức nhập Giới trường với tâm thế đầy tự tin, đón nhận giới pháp tiếp nối mạng mạch Như lai với niềm hỷ lạc.
 

Quá trình nhập chúng, các Giới tử được BTC kiểm tra thông tin nhân thân một cách chặt chẽ và đúng thông tin với hồ sơ đã đăng ký, sau đó nhận thẻ đeo và được chư Tôn đức hướng dẫn các Giới tử an đơn. Trong thời gian nhập giới trường, các Giới tử không được tự ý ra ngoài, mọi sự sinh hoạt tuân thủ theo chư Tôn đức Quản Giới tử.
 

Trong thời gian diễn ra Đại Giới đàn từ ngày 25 - , 29/4/2024. Các Giới tử sẽ tuân thủ nội quy, thực hành theo thời khoá thiền môn, thúc liễm thân tâm làm trong lặng ba nghiệp để lãnh thọ giới pháp được trọn vẹn.
Một số hình ảnh ghi nhận:
































Thích Chơn Thịnh
Ban TTTT PG tỉnh Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu