Cập nhật lúc 12:25:29 01-07-2019 (GMT+7)

Bến Tre: Tịnh xá Ngọc Trước, TP. Bến Tre tổ chức Khóa tu mùa hè Ươm mầm tương lai – 2019

Sáng ngày 30/6/2019, tại Tịnh xá Ngọc Trước, phường Phú Khương, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre – tổ chức khóa tu tuổi trẻ một ngày cho 80 em thanh thiếu niên nhân dịp hè 2019 với chủ đề “ Ươm mầm tương lai” dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Chúc Thịnh và Sư cô Thích Nữ Thảo Liên.

SC. Thích Nữ Thảo Liên hướng dẫn các em thời khóa tu tập

Chan hòa cùng ánh ban mai, các em thanh thiếu niên trên địa bàn TP. Bến Tre hân hoan đến tập trung tại hội trường Tịnh xá Ngọc Trước từ sáng sớm. Như mong đợi nhanh chóng được hòa nhập vào sân chơi vừa tu vừa học sau một năm mệt mỏi trên ghế nhà trường. Sự hân hoan này, có lẽ bắt nguồn từ niềm vui đã được trải nghiệm ở các khóa tu của những mùa hè trước diễn ra, và đã đọng lại một ký ức đẹp trong tâm hồn với những hình ảnh đẹp về một khóa tu có nhiều bài học sinh động như: Thực hành thiền định, kết nối tình đoàn kết, đời sống tinh thần lục hòa, những kỹ năng ứng xử, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng vượt khó, học tập gương hiếu hạnh của các bậc tiền nhân và các trò chơi dân gian bổ ích…

ĐĐ. Thích Chúc Thịnh hướng dẫn các bài học về kỹ năng

Hàng năm mùa hè đến, cũng chính là thời điểm khóa tu tuổi trẻ lại bắt đầu khởi động. Dù vất vả với báo công tác Phật sự, Sư cô Thích Nữ Thảo Liên luôn ưu ái dành thời gian để xây dựng một sân chơi sôi động trên tinh thần hướng đạo các em đến với Phật giáo từ những bài học nhân quả, những bài pháp phù hợp với lứa tuổi của các em, các phương pháp học tập và tích lũy kiến thức thực tế và nhận thức cải thiện đời sống trở nên chân thiện mỹ khi giao tiếp với xã hội, bạn bè, Thầy cô giáo, gia đình ông bà và cha mẹ.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận khóa tu:

Ban TT-TT PG TP. Bến Tre.

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu