Cập nhật lúc 09:53:46 22-05-2023 (GMT+7)

Đồng Nai: Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đón tiếp đoàn lãnh đạo Thành Ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN Tp. Biên Hòa và HLP Phụ Nữ đến thăm và chúc mừng Phật Đản PL. 2567 - DL. 2023.

Sáng ngày 22/5/2023 (nhằm ngày 04/4/ Quý Mão) Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai đã đón tiếp đoàn lãnh đạo Thành Ủy – HĐND – UBMD – UBMTTQVN Tp. Biên Hòa đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản PL. 2567 – DL. 2023 tại Trụ trở Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai.


Đón tiếp phái đoàn có TT. Thích Huệ Khai - Ủy viên Thường trực HĐTS, Trưởng Ban Trị sự, Trưởng ban Tăng sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai; TT. Thích Đạo Huy – Phó ban kiêm Chánh thư ký BTS GHPGVN tỉnh; TT. Thích Huệ Ninh - Ủy viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Thiện Trí – Phó Thư ký, Chánh văn phòng BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Đạt ma Đức Long – Phó thư ký 2, Trưởng ban Văn hóa BTS GHPGVN tỉnh; ĐĐ. Thích Thiện Mỹ - Trưởng ban TTTT GHPGVN tỉnh; cùng Chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai.

Phái đoàn đến thăm và chúc mừng có ông Nguyễn Duy Tân - Ủy viên ban Thường vụ Thành Ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa; bà Dương Công Hiếu – Trưởng ban Kinh tế Xã hội HĐND Tp. Biên Hòa; ông Trần Văn Hậu – Phó trưởng ban Chính trị Thành đội; ông Bùi Xuân Thành – Trưởng đội An ninh Công an Tp. Biên Hòa; ông Lý Thanh Danh – Chuyên viên Mặt trận Tp. Biên Hòa;  ông Cù Đức Chính – Công an Tp. Biên Hòa; cùng đại diện các cấp lãnh đạo Tp. Biên Hòa đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản.

Đại diện đoàn đến thăm, ông Nguyễn Duy Tân đã phát biểu chúc mừng và gửi lời thăm hỏi đến Chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh. Đồng thời, Ông cũng đã nói lên một số vấn đề trong những năm qua, tỉnh nhà đã chịu ảnh hưởng thiệt hại nhiều về mọi mặt, làm gián đoạn các tổ chức, các cá nhân làm cho sự phát triển toàn diện của Tp. Biên Hòa bị ảnh hưởng và biến động nặng nề. Chính vì lý do đó, Ban Trị sự tỉnh, Ban Trị sự Thành phố và các tự viện đã không tổ chức ngày lễ trọng đại theo nghi thức truyền thống. sau cùng, ông đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe an lành đến Chư tôn đức Tăng Ni một mùa Phật đản an vui và hạnh phúc.
 

Đáp lại lời chúc mừng và chia sẽ của đại diện đoàn lãnh đạo Thành ủy, TT. Thích Huệ Khai đã chia sẽ trong thời gian qua, tuy ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, ảnh hưởng chiến tranh một số nước trên thế giới, nhưng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã đón nhận được sự quan tâm và chia sẽ của các cấp lãnh đạo Tp. Biên Hòa, các cấp lãnh đạo tỉnh Đồng Nai nên Ban Trị sự tỉnh cũng cố gắng hoàn thành một số Phật sự đáng quan tâm. Năm nay, tuy còn tồn động một số vấn đề khách quan, nhưng được sự ủng hộ của lãnh đạo các cấp, Ban Trị sự tỉnh sẽ tổ chức Đại lễ Phật đản với quy mô trọng thể kèm theo nhiều sự kiện đáng chú ý như: Diễu hành xe hoa mừng Phật đản, tiệc Buffet Chay, Văn nghệ chào mừng, Hoằng pháp Thuyết giảng cho các đạo tràng Phật tử. Song song đó, Ban Trị sự tổ chức những chương trình Thiện nguyện giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi và tặng quà các bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh và Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Đồng Nai.
Cuối lời, Thượng tọa đã gửi lời tri ân sự quan tâm của các ban ngành đối với Tăng Ni và Phật tử tỉnh Đồng Nai, kính chúc quý vị và gia đình an lạc và hạnh phúc trong mùa Phật đản sanh.

 

Cùng ngày, tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai đã đón tiếp đoàn Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản.
 

Đoàn đến thăm có, bà Bùi Thị Hạnh – Phó chủ tịch Thường trực Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh; bà Huỳnh Hoàng Vĩnh Yên – Phó ban Gia đình Xã hội kinh tế Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh; cùng với các thành viên Chuyên viên của Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm và Chúc mừng.
 

Sau những lời thăm hỏi và Chúc mừng của Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai, Thượng tọa Thích Huệ Khai – đã gửi lời tri ân và kính mời đoàn tham dự Đại lễ Phật đản PL. 2567 – DL. 2023 chính thức tổ chức vào ngày 9/4/ Quý Mão (nhằm ngày 27/5/2023).

Một số hình ảnh ghi nhận:













































Ban TTTT PG tỉnh Đồng Nai

 

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu