Cập nhật lúc 16:54:16 17-01-2020 (GMT+7)

Đồng Nai: Ban Trị sự GHPGVN TP. Biên Hòa trao 100 phần quà Tết cho người nghèo nhân dịp xuân Canh Tý 2020

Trưa ngày 22/12/Kỷ Hợi (nhằm ngày 16/01/2020), Ban Trị sự GHPGVN thành phố Biên Hòa phối hợp với Ủy ban MTTQVN thành phố Biên Hòa đã trao 100 phần quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.



Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, để giúp bà con có tết ấm cúng hơn, Ban Trị sự GHPGVN thành phố Biên Hòa phối hợp với Ủy ban MTTQVN thành phố Biên Hòa đã gửi tặng 100 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần động viên bà con đón Tết Canh Tý ấm áp hơn, trọn vẹn hơn.

Ông Bùi Văn Kiệt - Phó chủ tịch thường trực UBMTTQVN TP. Biên Hoà và bà Nguyễn Thị Kim Yến - Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP. Biên Hoà cũng tham dự trong buổi trao quà. Ông Bùi Văn Kiệt cho biết, việc chăm lo giúp đỡ người nghèo đã trở thành truyền thống, được Ban Trị sự GHPGVN thành phố Biên Hòa phối hợp với Ủy ban MTTQVN thành phố Biên Hòa tổ chức thường niên. Bà con nhân dân cũng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn có những bà con khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ.

Về phía Ban trị sự, đại diện đơn vị tài trợ có TT. Thích Minh Trí - Phó BTS kiêm Chánh  thư ký GHPGVN TP. Biên Hòa và Ni sư Thích nữ Như Dung - Phó BTS kiêm Trưởng ban TTXH GHPGVN TP. Biên Hòa cũng tham dự trong buổi trao quà.

Một số hình ảnh ghi nhận:









Kim Hồng - Ban TTTT PG Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu