Cập nhật lúc 16:18:06 20-09-2021 (GMT+7)

Đồng Nai: Thiền tự Phước Quang với chương trình “Trung thu ngày hội” năm 2021

Ngày 18, 19/09/2021, nhằm ngày 12 và 13 tháng 8 năm Tân sửu, nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Đại Đức Thích Nguyên Thông - Phó trưởng ban từ thiện xã hội ghpgvn tỉnh Đồng Nai, Trưởng ban từ thiện xã hội GHPGV huyện Long Thành, trụ trì thiền tự Phước Quang xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cùng quý mạnh thường quân tổ chức chương trình “Trung thu ngày hội – lần thứ 9”.


Năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp mà Đồng Nai đang thực hiện giãn cách để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, do vậy chương trình không tổ chức tại chùa. Thay vào đó, quý thầy đã thiết kế những chiếc xe chở đầy quà tặng trung thu đến từng con hẻm để tặng quà cho các em nhỏ ở xã Phước Thái và xã Phước Bình. Một chút tình thương gói trọn trong mỗi phần quà để đem niềm vui mùa trung thu đến với trẻ em tại các khu nhà trọ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh vì các em vẫn luôn xứng đáng được có những mùa trăng tháng tám trọn vẹn và ý nghĩa.


Chương trình đã gửi tặng 1500 phần quà với tổng trị giá 105 triệu đồng. Phần quà tuy đơn sơ nhưng đầy ấm áp đến với các bé trong mùa dịch bệnh này. Các bé nhận được phần quà rất vui, cha mẹ các bé cũng vui theo và biết ơn vì các con vẫn được quan tâm, được quà trung thu. Phật giáo đi vào cuộc đời bằng những điều giản dị, Phật giáo đã gieo vào tâm hồn trẻ thơ bằng tình yêu thương vô bờ bến.




























Ban TTTT Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu