Cập nhật lúc 14:14:45 03-06-2023 (GMT+7)

Long Thành: Thiền tự Phước Quang cúng dường và trao tặng quà nhân ngày Đại lễ Phật đản PL. 2567

Thực hiền chương trình tuần lễ Phật đản PL. 2567, ĐĐ. Thích Nguyên Thông – Phó trưởng Phân ban quản lý các cơ sở Phật giáo ban Từ thiện Xã hội Trung ương, Phó trưởng Ban Trị sự kiêm Chánh thư ký Ban Trị sự GHPGVN huyện Long Thành, trụ trì Thiền tự Phước Quang – xã Phước Thái, Long Thành đã phát tâm cúng dường chư Tăng ni ngoại viện Thường chiếu và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.


Sáng ngày 14/4/ Quý Mão, để chuẩn bị cho Chư Tăng Ni bước vào mùa An cư Kiết hạ, ĐĐ. Thích Nguyên Thông đã phát tâm cúng dường 100 phần lễ phẩm cho chư Tăng Ni ngoại viện Thường chiếu với tổng kinh phí là 40 triệu đồng, hỗ trợ cho Chư Tăng Ni ổn định trong đời sống hằng ngày, yên tâm Tu học trong 3 tháng An cư.
 

Đồng thời, vào sáng ngày 15/4/ Quý Mão để cúng dường lên ngày đức Phật đản sanh, Đại đức đã trao tặng 300 phần quà hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá là 190 triệu đồng
Nhân mùa Phật đản, Đại đức cũng xin gửi lời cầu chúc đến bà con Phật tử luôn luôn an lạc và được sống trong ánh hào quang của Chư Phật.

Một số hình ảnh ghi nhận:



















































Ban TTTT PG tỉnh Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu