Cập nhật lúc 16:32:26 07-07-2019 (GMT+7)

Sẵn sàng cho Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Hệ phái Vĩnh Nghiêm lần 3 năm 2019

Hướng tới Đại lễ Kỷ niệm 60 năm hình thành và phát triển Hệ Phái Vĩnh Nghiêm, Thường trực Ban Quản trị trong Hệ phái sẽ tổ chức chương trình Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Vĩnh Nghiêm lần thứ 3 với chủ đề Về Nguồn (diễn ra từ ngày 11/7-14/7/2019). Đây là cơ hội bổ ích để các bạn trẻ trở về chung “một ngôi nhà lục hòa”, cùng nhau tu tập, giao lưu sinh hoạt dưới sự hướng dẫn của Chư Tôn Giáo Phẩm, Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni và các Tình nguyện viên (TNV) được tuyển chọn.

Tham gia Hội trại lần này, không chỉ các TNV mà  với 1000 tu sinh sẽ có cơ hội thiết thực trải nghiệm “tắm mát trong dòng mưa Pháp” ngọt ngào, nâng cao sự hiểu biết và tiếp bước xây dựng nền tảng đạo đức căn bản cho hành trình trở về cội nguồn, hướng tâm về nẻo thiện, đường lành, tránh xa điều xấu ác. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa mà còn mang đậm giá trị văn hóa nhân văn cao đẹp dành cho các bạn trẻ, thể hiện qua tinh thần quan tâm của Chư Tôn Đức luôn tưới tẩm, ươm mầm hạt giống từ bi trong ánh sáng Phật pháp nhiệm màu cho Thanh Thiếu nhi trên mọi miền đất nước.

Hiện nay, Ban Tổ Chức và các Ban Chuyên môn trong Hội trại đang khẩn trương với nhiều việc: Rà soát lại công tác tổ chức, nhân sự, kiểm tra từng nội dung, từng kế hoạch cụ thể và chi tiết, thu thập danh sách các Thanh Thiếu nhi tham dự khóa tu... Đặc biệt, tại nơi tổ chức Hội trại - Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài (tỉnh Đồng Nai), việc làm cổng trại, phân chia khu vực, lễ đài đang được tiến hành khẩn trương ngày đêm và các Phật sự khác treo poster, hình ảnh, băng rôn hình ảnh …tuyên truyền cho Hội trại được đẩy mạnh.

Mặc dầu, thời tiết vào đầu tháng 7 này, mưa nắng thất thường nhưng mọi thứ vẫn đang được nổ lực và cố gắng hết sức mình. Về phía Ban Tổ Chức, các TNV luôn trong tư thế sẵn sàng cho một cho Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Vĩnh Nghiêm thành công tốt đẹp. Ban Thông tin Truyền thông của Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Hệ phái Vĩnh Nghiêm sẽ tiếp tục đưa tin và hình ảnh về các chương trình đầy ý nghĩa này.

 













Trần Hương - Nguồn: Phật giáo và Tuổi trẻ

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu