Cập nhật lúc 13:56:10 27-02-2024 (GMT+7)

TRẢNG BOM: HỌP MẶT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN – 2024

Sáng 26/02/2024 nhằm ngày 17 tháng Giêng năm Giáp Thìn, Ban trị sự GHPGVN huyện Trảng Bom tổ chức họp mặt đầu xuân năm Giáp Thìn - 2024


Hằng năm, qua rằm tháng giêng, Ban thường trực Ban trị sự tổ chức họp mặt đầu xuân, đây là dịp chư tôn giáo phẩm lãnh đạo gặp gỡ tăng ni trong huyện nhà, trước là gửi lời thăm hỏi ân cần đến từng cơ sở và tăng ni , đồng bào phật tử tại địa phương, cầu chúc một năm mới khởi sắc, mọi công tác phật sự hanh thông, sau là Ban thư ký báo cáo mọi công tác phật sự trước và sau tết cổ truyền.
Chứng minh và tham dự buổi họp mặt có: 
Thượng toạ Thích Minh Trì – Phó ban trị sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai – Trưởng Ban trị sự Phật Giáo huyện Trảng Bom- Chủ toạ.
Thượng toạ Thích Chí Vân – Phó ban thường trực Ban trị sự GHPGVN huyện.
Thượng toạ Thích Hạnh Đạt- Phó ban kiêm Chánh thư ký Ban trị sự huyện 
Hòa thượng Thích Huệ Quang – bậc tôn túc phật giáo huyện Trảng Bom.
Đại đức Thích Pháp Hải – Phó thư ký & Chánh văn phòng Ban trị sự huyện.
Ni sư Thích Nữ Như Hội – Phó ban trị sự Phật Giáo huyện.
Ni sư Thích Nữ Như Hoàng – Đặc trách ni giới Phật Giáo huyện.
Chư tôn đức tăng ni trong Ban trường trực BTS, tăng ni trụ trì, đại diện các cơ sở, tăng ni đăng ký sinh hoạt trên địa bàn huyện về tham dự đông đủ. 
Đại diện chính quyền có:
Ông Nguyễn Phú Hữu – Uỷ viên thường trực MTTQVN huyện Trảng Bom
Ông Hồ Cảnh Huy – chuyên viên Phòng nội vụ huyện

TT Thích Hạnh Đạt – Phó ban kiêm Chánh thư ký, tổng kết và báo cáo công tác phật sự của năm cũ - Triển khai phương hướng hoạt động trong năm 2024 như: Kế hoạch tổ chức Phật Đản, An Cư Kiết hạ …tại đây các cơ sở báo cáo công tác phật sự tại cở sở của mình trước và sau tết.

Thượng toạ Thích Minh Trì chủ toạ buổi họp, đánh giá cao tinh thần đoàn kết & hoà hợp của hội nghị trong buổi họp mặt. Tri ân công đức của tăng ni và đồng bào phật tử một năm qua đã cùng với ban trị sự hoàn thành tốt các công tác phật sự. Bên cạnh đó thượng toạ Chủ toạ  cũng nhắc nhở tăng ni, là những sứ giả Như Lai luôn hoàn thành tốt sứ mạng của mình “ Hành Như Lai xứ - tác Như Lai sự”.
Các ban chuyên môn cần cố gắng hơn nữa để làm tròn trọng trách của mình, để xứng đáng với sự tin tưởng của tăng ni phật tử huyện nhà đã bầu chọn.
ông Nguyễn Phú Hữu – Uỷ viên Thường trực MTTQVN huyện Trảng Bom

Đại diện cho cơ quan nhà nước, ông Nguyễn Phú Hữu – Uỷ viên Thường trực MTTQVN huyện Trảng Bom, gửi lời cầu chúc đầu xuân Giáp Thìn, lời cảm ơn sâu sắc đến tăng ni và đồng bào phật tử đã trợ duyên cho khối mặt trận trong mọi công tác an sinh xã hội huyện nhà, đúng với phương châm “ Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa – Xã hội”.
Ông Hồ Cảnh Huy – Chuyên viên Phòng nội vụ, trả lời những thắc mắc của tăng ni tại hội nghị về một số vấn đề vướng mắc liên quan hành chánh, tăng ni đăng ký với giáo hội….
ông Hồ Cảnh Huy - Chuyên viên Phòng nội vụ

Kết thúc hội nghị trong không khí hoan hỷ của ngày đầu xuân, Thượng toạ Thích Minh Trì có lời chúc xuân thật ấm áp và tận tay mừng tuổi đến mọi người tại hội nghị. Cầu chúc một năm mới An khang – Thịnh vượng.
















































































Tin&ảnh: Ban TTTT PG Trảng Bom – Phú Phát


 

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu