Cập nhật lúc 14:30:13 14-01-2024 (GMT+7)

Biên Hoà: Gia đình Tuổi trẻ Sen Vàng Viên Giác tiếp tục thực hiện chương trình Sen Vàng xuống phố lần thứ 17/2024

Chiều ngày 13/01/2024 (nhằm ngày 03/12/Quý Mão), tiếp tục thực hiện theo kế hoạch và theo sự hướng dẫn của ĐĐ Thích Thiện Mỹ - Cố vấn CLB GĐTT - Trụ trì chùa Viên Giác, chùa Trúc Lâm Viên Nghiêm - Trưởng Ban TTTT GHPGVN tỉnh Đồng Nai; CLB Tuổi trẻ Sen Vàng Viên Giác thực hiện chương trình "Sen Vàng xuống phố" phát 200 phần ăn cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Biên Hoà.

Phần ăn nhóm chuẩn bị có: bún chả nướng, nước suối, táo. Tất cả được các bạn đóng gói cẩn thận và sạch sẽ, đi dọc trên nhiều con phố trao tận tay đến những người lao động có hoàn cảnh khó khăn như lượm ve chai, bán vé số, lao công, những em bé theo cha mẹ kiếm sống trên đường phố....
Hoạt động phát quà của nhóm đã duy trì đều đặn được hơn 5 năm. Nguồn kinh phí dựa trên việc quyên góp của các thành viên trong nhóm. Cùng sự chung tay hỗ trợ từ các mạnh thường quân.
Anh Nguyễn Tấn Lực, Trưởng BCN CLB cho biết vào mỗi tháng, cả nhóm sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động tương tự để chia sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn.

Khi nhìn những nụ cười và cả những giọt nước mắt, cùng với lời cảm ơn từ tận tấm lòng là mỗi thành viên của nhóm đã cảm nhận được niềm hạnh phúc trên hành trình đầy ý nghĩa của mình trong thời điểm cuối cùng của một năm với bộn bề công việc.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
























Huệ Nguyễn - Ban TTTT PG Đồng Nai

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu