Cập nhật lúc 00:53:48 12-07-2015 (GMT+7)

Cẩm Mỹ: Hội trại “Ươm Mầm Trí Tuệ” Lần 1 – 2015

Thực hiện Thông Điệp của Đức Pháp chủ GHPGVN gửi Tăng Ni cư sĩ Phật tử nhân Đại lễ Phật Đảng PL 2559. “Các cơ sở Tự viện trong cả nước nên tổ chức nhiều hơn nữa các khóa tu mùa hè tạo một không gian văn hóa lành mạnh cho các cháu sinh hoạt những ngày hè bổ ích. Làm những việc đó là chúng ta có trách nhiệm với Đất nước, với Dân tộc, với nền đạo đức xã hội trước những thách thức xâm nhập văn hóa của thời kỳ hội nhập Quốc tế”. Nhằm tạo mộ sân chơi bổ ích cho các thanh thiếu niên tại huyện nhà.

Hội trại “Ươm Mầm Trí Tuệ” Lần 1 – 2015 Do Ban Hướng dẫn Phật tử huyện Cẩm Mỹ tổ chức chính thức khai mạc vào lúc  ngày 11/7/2015 (nhằm ngày 26/5/Ất Mùi), tại chùa Quảng Vân, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Quang lâm về chứng minh và tham dự có  HT. Thích Huệ Tâm - Ủy viên Ban Hướng dẫn Phật tử T.Ư, Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử tỉnh Đồng Nai. ĐĐ. Thích Nguyên Thiết - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Cẩm Mỹ; ĐĐ. Thích Quảng Lý – Phó ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện Cẩm Mỹ; SC. Thích Nữ Diệu Liên - Trưởng Ban Hướng dẫn Phật tử huyện kiêm Trưởng Ban tổ chức; cùng các chư tôn Đức trong Ban Tri sự GHPGVN tỉnh Đồng Nai; chư tôn đức Tăng -  Ni là thành viên của các Ban chuyên môn trong BTS GHPGVN huyện Cẩm Mỹ, và các  thành viên của Ban Tổ chức Hôi trại đều có mặt  tham dự đầy đủ; chư tôn đức Tăng- Ni trụ trì các chùa trong huyện đến tham dự và ủng hộ hội trại.

Cùng toàn thể gần 300 trại sinh là con em Phật tử của các chùa trong huyện Cẩm Mỹ.

Về phía chính quyền có: bà Nguyễn Ngọc Đẹp - Phó phòng Nội vụ huyện Cẩm Mỹ; bà Chủ tịch Hội phụ nữ huyện Cẩm Mỹ; Cùng  đại diện các Ban ngành đoàn thể trong  huyện và các lãnh đạo của chính quyền đia phương xã Xuân Tây đến tham dự. 

Đây là số hình ảnh ghi nhận từ Hội trại

Tin và ảnh: Ban TTTT GHPGVN huyện Cẩm Mỹ

 

 

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu