Cập nhật lúc 00:14:16 27-04-2022 (GMT+7)

Đồng Nai: Ban Trị Sự GHPGVN huyện Nhơn Trạch mở phiên họp tổ chức Đại lễ Phật Đản và An cư kiết hạ PL.2566, DL. 2022.

Sáng ngày 26/04/2022 ( nhằm ngày 26/03/ năm Nhâm Dần) tại Văn phòng BTS Chùa Pháp Thường ấp Bến Đình xã Phú Đông huyện Nhơn Trạch. Dưới sự chủ trì của TT Thích Thiện Pháp - Trưởng BTS GHPGVN huyện Nhơn Trạch đã tổ chức phiên họp định kỳ. Trong đó chú trọng đến việc tổ chức Đại Lễ Phật Đản và thảo luận công tác tổ chức An cư kiết hạ PL 2566.

 Đại diện ban thư ký, Đại Đức Thích Minh Hạnh chánh Thư ký trình kế hoạch thiết kế lễ đài chính tại nơi tổ chức và danh sách khách mời, phân công tác cho các tiểu ban. Nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh đối với TN và PT tham dự tập trung. Chư tôn đức đã lên kế hoạch chi tiết và chu đáo cho tuần lễ Phật Đản tất cả các phân ban chịu trách nhiệm và dự kiến kế hoạch về việc An cư kiết hạ cho chư Tôn đức Tăng Ni trong huyện nhà.

Theo dự kiến và kế hoạch của BTC, Đại Lễ Phật Đản được tổ chức tại khu Nội Viện chùa Pháp Thường vào ngày mồng 09/04/ AL.

Công tác thiết trí lễ đài cờ hoa trong lễ đài chính cũng được chư Tôn đức các ban chuyên môn đảm trách lên kế hoạch chi tiết nhằm đảm bảo chuẩn bị đúng tiến độ theo sự thống nhất của phiên họp.

 Phát biểu chỉ đạo tại phiên họp. TT. Thích Thiện Pháp – Trưởng BTS GHPGVN huyện, đã góp ý thông qua các chương trình hoạt động của chư tôn đức các phân ban chuyên môn và đồng thời chỉ đạo một số hoạt động nhằm chuẩn bị cho Đại Lễ Phật Đản huyện nhà diễn ra trang nghiêm tốt đẹp đầy đủ ý nghĩa để dâng lên cúng dường ngày Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni đản sanh.

Ảnh Và Bài Viết: Huệ Hậu

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu