Cập nhật lúc 06:15:50 13-07-2019 (GMT+7)

Sôi động và hấp dẫn với trò chơi lớn, trò chơi dân gian trong Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Hệ Phái Vĩnh Nghiêm lần 3 năm 2019

Hơn 1000 Trại sinh trong Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo Hệ phái Vĩnh Nghiêm lần 3 năm 2019 với chủ đề Về Nguồn tại Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài (tỉnh Đồng Nai) được BTC cho tham gia cuộc thi trò chơi lớn, trò chơi dân gian.

Các bạn trẻ đã có một chương trình tràn đầy ý nghĩa với không gian bao la, thỏa sức trẻ cho những thách thức của các chướng ngại vật. Được sinh hoạt, vui chơi  thỏa thích, được hò reo giữa môi trường thoáng mát trong Khu Du lịch Sinh thái Vườn Xoài, chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ đối với Trại Sinh.


Cuộc thi bao gồm nhiều trò chơi đầy thú vị như giải các mật thư đòi hỏi sự nhanh trí, thông minh, hay sự khéo léo, cẩn thận từ trong mỗi bước chân và tính kỹ năng, và tính đoàn kết rất cao.

Đây là một sân chơi lành mạnh và ý nghĩa, không chỉ phát huy tinh thần văn hóa Phật giáo, sáng tạo, nhạy bén để vượt qua chướng ngại vật, nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai mà còn thể hiện bài học giáo dục, sáng tạo trong tinh thần đoàn kết, yêu thương, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, biết vươn lên trong cuộc sống khi đối diện nhiều cạm bẫy trong cuộc đời giúp các em biết cách tự bảo vệ bản thân mình.



Là những trò chơi nhưng cũng là những bài học lớn, có giá trị cho chính cuộc đời của các em. Kết quả cuộc thi sẽ được trao giải vào chương trình Tổng kết của Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo vào ngày 14/7/2019.

Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu các Trại sinh tham gia tại Hội trại Tuổi trẻ Phật giáo:













 
Trần Hương – Ban TTTT Hội trại Tuổi trẻ Phật Giáo Hệ phái Vĩnh Nghiêm

Ý kiến phản hồi

Xin vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu